Phong trào thiết kế văn phòng nội thất năm 2012

Xu hương thiết kế văn phòng nội thất năm 2012 là các ngôi nhà với thiết kế nội thất và ngoại thất sang trọng, lại có view nhìn hướng sông nên mọi góc độ từ nhà như phòng ăn, tắm, ngủ đều có những view nhìn tuyệt vời. Màu chàm – Chuyên gia thiết kế nội thất (3D Interior Designer): là người sẽ thay gia chủ nói lên quan điểm sống, tính cách của họ.

Sự kết hợp này sẽ giúp chủ nhân và khách có cảm giác như đang ngồi giữa những khu rừng ở Canada. Khi lựa chọn chế độ "Drive", lái xe có thể kích hoạt chế độ Touchtronic của hộp số và điều khiển sang số bằng cần gạt.Với kiểu dáng hiện đại, sofa V-Two có tên gọi dựa trên hình dạng vốn có của nó. Trong hoàn cảnh này, nó được sử dụng như một phòng chứa rượu, được ngăn cách bởi các vách kính.

Từ A-Class tới SLS, kệ lưu giữ các thiết kế nội thất của dòng Mercedes của Fetherston Là con trai một giáo viên của lực lượng Không quân Hoàng gia Anh (Royal Air Force – RAF), Fetherston được sinh ra ở Đức và nuôi dưỡng trong một gia đình quân đội Anh kiểu mẫu cho tới năm 7 tuổi, cậu bé Fetherston chuyển tới sinh sống tại Plymouth, nước Anh. Từ Mercedes-Benz, Audi cho tới Aston Martin đều đã tham gia cuộc chơi này với một cách làm giống nhau: hợp tác với một nhà thiết kế nội thất danh tiếng. Tôi thực sự ấn tượng với những chiếc Range Rover mang vẻ đẹp theo kiểu cổ điển của Anh.

Leave a Reply