Cách thiết kế văn phòng theo tính chất công việc

Cách thiết kế văn phòng theo tính chất công việc. Có rất nhiều hình thức thiết kế văn phòng phụ thuộc vào không gian cũng như đặc thù công việc .Thường thì khi trang trí nội thất văn phòng, nhiều công ty lựa chọn bàn ghế cùng gu với nhau tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong công việc. Vì thế công việc thiết kế văn phòng, nội thất văn phòng rất quan trọng.


Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc làm việc diện tích nhỏ thông thường trong công ty luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng, nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

Khi thiết kế văn phòng giám đốc hiện đại mang tính đại diện hay trưng bày quảng bá sản phẩm nên ưu tiên cho những mặt hàng chính của công ty đó, khi đó số lượng người làm việc không cần nhiều. Không gian nội thất văn phòng lúc này nên tập trung vào điểm nhìn và giao thông để thuận cho khách hàng mỗi khi đến xem hàng. Nên bố trí những nội thất thể hiện đặc thù ngành nghề của công ty, có kèm logo của công ty tạo cho khách hàng sự ghi nhớ thương hiệu.

Đối với thiết kế văn phòng hiện đại để sản xuất như xưởng thiết kế kiến trúc, nơi cần có sự sáng tạo thì việc sắp đặt bàn ghế nên tận dụng làm sao cho không gian được kín, tạo sự chuyên nghiệp trong khi làm việc. Nếu có khu vực tiếp khách cũng ko nên quá gần so với khu làm việc bởi sẽ bị ảnh hưởng về tiếng ồn gây mất tập trung cho người làm.

Leave a Reply