Tổng quan về thiêt kế văn phòng và các điều cần chú ý

Tổng quan về thiêt kế văn phòng và các điều cần chú ý -  Thiết kế văn phòng là cách bố trí không gian sử dụng hợp lý bằng cách phân chia khu vực làm việc khoa học và tận dụng những góc chết trong văn phòng. Tuỳ thuộc vào tính chất tập trung hay độc lập, làm việc nhóm hay cá nhân để phục vụ nhu cầu thiết thực cho công việc, giảm thiểu những bất tiện và thao tác thừa trong quá trình làm việc. Những lưu ý quan trọng nhất khi thiết kế văn phòng nhỏ đó là : tạo ra không gian sử dụng tối ưu và làm rộng không gian bằng những hiệu ứng cảm giác


Ánh sáng đầy đủ trong thiết kế văn phòng đẹp

Khi tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ của bạn sẽ thấy càng “nhỏ’ hơn nếu thiếu ánh sáng. Tốt nhất là nên  tận dụng ánh sáng tự nhiên đưa vào văn phòng sẽ làm cho không gian thoải mái và thoáng đãng hơn.

Chọn màu sơn cho thiết kế văn phòng

Bạn nên chọn sơn với màu sắc trung tính hoặc màu sắc sáng nhẹ hơn để làm cho thiết kế văn phòng giám đốc trông lớn hơn kích thước thực tế, đồng thời tăng thêm hứng khởi cho nhân viên.

Lựa chọn đồ nội thất đúng đắn cho thiết kế văn phòng

Nội thất văn phòng như bàn làm việc, bàn, ghế, tủ lưu trữ hồ sơ cũng được lựa chọn kỹ càng và tính toán hợp lý. Nên chọn những kiểu dáng mảnh mai để tiết kiệm không gian và tương thích với diện tích văn phòng, đồng thời bổ sung màu sắc hài hoà với sơn tường để gia tăng cảm giác về độ sâu và chiều rộng của thiết kế văn phòng.

Leave a Reply