Lý do nên cung cấp đồ nội thất tốt trong thiết kế văn phòng

Lý do nên cung cấp đồ nội thất tốt trong thiết kế văn phòng. Việc cung cấp cho nhân viên những trang thiết bị, đồ nội thất thiết kế văn phòng tốt cũng là một cách để nhân viên có thể hiểu được rằng họ đang được công ty quan tâm và chăm lo như thế nào, từ đó sẽ tạo động lực làm việc rất tốt. Một vài triệu đồng cho những bộ bàn ghế làm việc nhưng sẽ tiết kiệm cho công ty vài chục triệu đồng trong một thời gian dài, hãy chú ý lựa chọn đồ nội thất văn phòng chất lượng tốt.


Không gian làm việc rộng rãi cho nhân viên không có chỉ là sắp xếp một chiếc bàn thật lớn cho họ. Hơn thế nữa, bạn phải thiết kế văn phòng sao cho những lối đi, không gian di chuyển giữa những khu vực khác nhau phải thật thuận tiện. Cụ thể, khoảng không gian ở giữa các bàn làm việc, hành lang lưu thông giữa phòng ban này sang phòng ban khác phải đủ rộng và bố trí sao cho phù hợp với sự trao đổi thông tin giữa từng phòng ban chuyên biệt.

Đầu tư cho nội thất văn phòng : Đầu tư cho nội thất văn phòng là khoản đầu tư không bao giờ lỗ, vì hầu hết các nhân viên của bạn dành thời gian rất lớn ngồi trên ghế làm việc của mình. Hãy thử tưởng tượng với một chiếc ghế rẻ tiền, gây đau lưng và cảm giác không thoải mái khi ngồi lên thì liệu nhân viên của bạn có thể làm việc một cách hiệu quả để mang lại lợi ích cho công ty hay không ?

Xem thêm

>> Dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp
>> Cách thiết kế văn phòng giám đốc sang trọng

Leave a Reply